மதுரை நகரம்
மதுரை மக்களுக்கு முக்கிய அறிவிப்பு: புதிய தெருவிளக்கு புகார் எண் அறிமுகம்!
மதுரை, (09.03.2025) – மதுரை மாவட்டத்தில் பொதுமக்கள் எதிர்கொள்ளும் அடிப்படை பிரச்சினைகளுக்கான தீர்வுகளை வழங்குவதற்காக, மதுரை மாநகராட்சி புதிய புகார் எண் 7871661787-ஐ அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. இதன் மூலம், மக்கள் தெருவிளக்கு, குடிநீர், பாதாள சாக்கடை மற்றும் சாலை சம்பந்தப்பட்ட பிரச்சினைகளுக்கு உடனடியாக தீர்வு பெறக்கூடியதாகும்.
முக்கிய காரணங்கள் மற்றும் புதிய புகார் எண் அறிமுகம்
மதுரை மாநகராட்சி, மக்களின் அடிப்படை பிரச்சினைகள் மற்றும் தேவைகளை பூர்த்தி செய்ய கடந்த காலங்களில் பல்வேறு சேவைகளை வழங்கி வந்தது. இதில், பொதுமக்கள் தங்கள் குறைகளை தெரிவிக்க மாநகராட்சி சார்பில் ஒவ்வொரு வாரமும் பொதுமக்கள் குறைதீர்க்கும் முகாம், மாவட்ட ஆட்சியரின் குறைதீர்க்கும் முகாம் மற்றும் மேயரின் சிறப்பு முகாம்களில் கலந்துகொண்டு மனுக்களை அளித்து வந்தனர்.
அத்துடன், குடிநீர், சுகாதாரம், மற்றும் அடிப்படை சேவைகள் குறித்த பிரச்சினைகளுக்காக மாநகராட்சி சார்பில் whatsapp மூலம் ஒரு புகார் கண்காணிப்பு மையம் தொடங்கப்பட்டது. ஆனால், புகார்களுக்கான தேவையான நடவடிக்கைகள் எடுக்கப்படாத காரணத்தினால், இந்த சேவை காலப்போக்கில் திடீரென முடங்கியது.
இந்த நிலையை மிஞ்சியுள்ள நிலையில், தற்போதைய அறிவிப்புடன், நகல் புகார் எண் 7871661787 அறிமுகப்படுத்தப்பட்டுள்ளது. இப்புகார் எண் தொலைபேசி மற்றும் WhatsApp வழியாகவும் தொடர்பு கொண்டு மக்களுக்கு உதவி செய்யும் என்ற குறிக்கோளுடன் செயல்படும்.
புகார் எண் 7871661787: மக்கள் எப்போது தொடர்பு கொள்ளலாம்?
மதுரை மாநகராட்சியின் இந்த புதிய புகார் எண், தெருவிளக்கு, குடிநீர், பாதாள சாக்கடை பிரச்சினைகள் மற்றும் சாலை சம்பந்தப்பட்ட பிரச்சினைகளுக்காக மக்களுக்கு நேரடியாக உதவி செய்யும். மக்கள் இந்த எண் மூலம் குறைகளை தெரிவித்து உடனடியாக தீர்வு பெற்றுக் கொள்ள முடியும்.
இதனுடன், மாநகராட்சி தரப்பில் உடனடி நடவடிக்கை எடுத்து, பொதுமக்களின் பிரச்சினைகளை விரைந்து தீர்க்கும் என்ற நோக்கில் இந்த புதிய புகார் சேவையை அறிமுகப்படுத்தப்பட்டுள்ளது. இதன் மூலம் பொதுமக்கள் தொடர்ந்து தங்களது குறைகளை தெரிவித்துக் கொள்ள முடியும்.
புகார் சேவையின் செயல்பாடு மற்றும் அதன் பயன்பாடு
மதுரை மாநகராட்சி, மக்களின் பிரச்சினைகளை எளிதாக்கவும், எவ்வாறும் பொதுமக்கள் அடிப்படை வசதிகளை பெறும் வகையில் இந்த புதிய சேவையை தொடங்கியுள்ளது. மக்களுக்கு தேவையான தீர்வுகளை உடனே வழங்க இது ஒரு முக்கியமான அடுத்தடியாகும்.
இதன் மூலம்,:
- தெருவிளக்கு பிரச்சினைகள்: தெருவிளக்கு இல்லாத பகுதிகளில் வெளிச்சம் பரவலாக நிறுவப்பட வேண்டும்.
- குடிநீர் பிரச்சினைகள்: குடிநீரின் குறைபாடுகள் மற்றும் விநியோக பிரச்சினைகள் தொடர்பான புகார்கள்.
- சாலை மற்றும் பாதாள சாக்கடை பிரச்சினைகள்: சாலை அமைப்புகள் மற்றும் கழிவு நீர் சிரமங்கள்.
இந்த சேவை மதுரை மக்களின் வாழ்க்கையை எளிதாக்கி, அடிப்படை சேவைகளை விரைவாகப் பெற உதவுவதற்கு ஒரு முக்கிய முயற்சியாக இருக்கின்றது.
மதுரை மாநகராட்சி செயல்பாடுகள் மற்றும் எதிர்காலத்தில் உள்ள திட்டங்கள்
மதுரை மாநகராட்சி, மக்களின் நலனுக்காக தொடர்ந்து பல்வேறு நடவடிக்கைகளை எடுத்து வருகிறது. இந்த புதிய புகார் சேவை, நகரின் விரிவாக்கத்திற்கு மற்றும் மக்களின் பாதுகாப்புக்காக அடிப்படை வசதிகளை மேம்படுத்துவதற்கான ஒரு அறிமுகமாகும்.
இதன் மூலம், மாநகராட்சி மேலும் பல புதிய திட்டங்களை கொண்டு வருவதற்காக செயல்படத் தொடங்கியுள்ளது. இதேபோன்று, மக்கள் தங்களது பிரச்சினைகளை நேரடியாக மதுரை மாநகராட்சியுடன் பகிர்ந்து, தேவையான நடவடிக்கைகள் எடுக்கப்படுவதை நம்பிக்கையுடன் எதிர்பார்க்கின்றனர்.
